คำตอบที่พบบ่อยเกี่ยวกับ

ทรู ดิจิทัล การ์ด

ดาวน์โหลดและสมัครแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท

สามารถใช้ชำระค่าสินค้ากับร้านค้าที่รับบัตรมาสเตอร์การ์ด และร้านค้าออนไลน์ทั่วโลก

สามารถใช้งานได้ แต่จะไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ทรูพอยท์

ลูกค้าที่ถือบัตรทรูแบล็คการ์ดหรือทรูเรดการ์ดอยู่แล้ว สามารถรับบัตร ทรู ดิจิทัล การ์ด ได้เพิ่ม รวมทุกบัตรสูงสุด 5 ใบ ต่อบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ท

การสะสมคะแนนจะอยู่ภายใต้เลขบัตรประชาชน ที่ลูกค้าได้เชื่อมต่อไว้กับแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท โดยบัตรประชาชนนั้นจะต้องมีการใช้สินค้าบริการในเครือทรูอยู่

คุณสามารถปิดการใช้งานบัตรผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้ทันที

ทรู ดิจิทัล การ์ด ให้คุณควบคุมการตัดเงินได้ผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท ด้วยการเลือก “เปิด/ปิดบัตร” พร้อมกับมาตรฐานความปลอดภัยของมาสเตอร์การ์ด

มีอายุ 5 ปี หากหมดอายุ ติดต่อรับบัตรได้ที่ทรูช้อป

คุณสามารถปิดการใช้งานผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้ทันที


เปิดแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท และเติมเงินเข้าบัญชี โดยสามารถเติมเงินได้ 3 ช่องทาง ได้แก่
  1. เติมเงินผ่านธนาคาร
    1. เชื่อมต่อบัญชีธนาคาร
    2. โอนผ่าน ATM
    3. โอนผ่าน Internet Banking หรือ แอปพลิเคชันของธนาคาร
  2. เติมเงินผ่านร้านค้า ได้ที่ 7-Eleven, CP Fresh Mart, Family Mart และ Tops Supermarket
  3. เติมเงินผ่านตู้เติมเงิน ได้ที่ตู้ทรูมันนี่ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.truemoney.com/fundin/

วงเงินสูงสุด
  • 30,000 บาท สำหรับลูกค้าที่สมัครบริการผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท ครั้งแรก
  • 90,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ทำการยืนยันตัวตนผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท โดยการกรอกข้อมูลตามบัตรประจำตัวประชาชนสำเร็จ (ที่เมนูหน้า "ฉัน" และกด "ยืนยันตัวตน")
  • 500,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ทำการยืนยันตัวตนผ่านตู้ทรูมันนี่ ที่ทรูช้อปสำเร็จ

เมื่อเติมผ่านธนาคารทุกช่องทาง ร้านค้าต่างๆ รวมถึงที่ 7-Eleven ไม่มีเรียกเก็บค่าธรรมเนียม แต่ในกรณีที่เติมเงินผ่านตู้บุญเติม ตู้ทรูมินิ ตู้อีซี่ จะมีค่าธรรมเนียมทุกครั้งที่เติม

สามารถโอนเงินออกได้ผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้ 2 ช่องทาง ได้แก่
  1. การโอนเงินระหว่างบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ท โดยเข้าไปที่เมนู “โอนเงิน” (ฟรีค่าธรรมเนียม)
  2. การโอนเงินไปบัญชีธนาคาร โดยเข้าไปที่เมนู “ฉัน” และเลือก “โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร” (เสียค่าธรรมเนียม 15 บาทต่อการทำรายการ และเงินจะเข้าบัญชีผู้รับภายใน 2 ชั่วโมง ระหว่าง 2.00-23.00 ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์)

สามารถติดต่อ ผ่าน Call center 1240 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง